Những ‘’siêu phẩm’’ gì sẽ được Apple trình làng trong năm 2018?

tháng 1 24, 2018

Dựa theo các báo cáo, thông tin rò rỉ,… của một số trang báo công nghệ hàng đầu thế giới. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một loạt các sản phẩm ‘’có khả năng’’ sẽ được Apple trình làng trong năm 2018.

Bộ ba phiên bản iPhone mới

Không có gì ngạc nhiên khi trong năm 2018 Apple vẫn tiếp tục giới thiệu đến thế giới 3 phiên bản iPhone… Nhưng câu hỏi lớn nhất mà người dùng cũng như các báo giới đặt ra hiện nay liệu bộ ba sản phẩm mới sẽ được tiếp tục phát triển dựa trên 3 mẫu iPhone năm 2017 (iPhone 8/iPhone 8 Plus, iPhone X), hay sẽ là 3 mẫu sản phẩm mang 3 kích thước riêng biệt: 4.7 inch của iPhone SE 2, 5.5 inch của iPhone X thế hệ tiếp theo và 6.5 icnh của iPhone X Plus… Rất nhiều lập luận đã được đặt ra, nhưng tất nhiên câu trả lời chính xác nhất sẽ chỉ có ở buổi lễ ra mắt sản phẩm Apple 2018.

Bộ ba phiên bản iPhone mới

Face ID sẽ xuất hiện trên iPad Pro 2018

Theo trang tin Bloomberg, Apple đang phát triển một mẫu sản phẩm iPad mới với sự có mặt của công nghệ bảo mật Face ID trong ‘’hàng ngũ’’ thông số cấu hình. Theo đó tuy với kích thước màn hình gấp nhiều lần so với iPhone X nhưng iPad Pro mới vẫn được dự đoán sẽ không có nút home, và viền màn hình được thiết kế tinh giản. Ngoài ra thì chiếc bút hỗ trợ cho iPad Pro – Pencil cũng được thiết kế lại để phù hợp với những công nghệ sẽ có mặt trên iPad Pro 2018.

Một phiên bản iPad giá rẻ

Tiếp nối thành công của mẫu sản phẩm iPad Gen 5 – iPad New 2017, Apple sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển mẫu iPad giá rẻ trong năm 2018 – iPad 2018 với tốc độ xử lý, độ phân giải màn hình,… có chất lượng thấp hơn so với dòng iPad Pro. Dòng sản phẩn iPad giá rẻ này được trang tin công nghệ DigiTimes dự đoán chỉ có mức giá khoảng 259 USD.

Apple Watch sẽ có nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng hơn

Với sự đột phá mạnh mẽ từ phần cứng đến phần mềm trong phiên bản Apple Watch series 3, có thể nói dòng sản phẩm Apple Watch đã có được ‘’nền, móng’’ vững chắc đủ để các nhà phát triển ứng dụng thoả sức tạo ra những sản phẩm ‘’xuất sắc’’ nhất dành cho người dùng.

Apple Watch sẽ có nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng hơn

Sạc không dây AirPower

Khi càng ngày hệ sinh thái của Apple càng có nhiều sản phẩm hỗ trợ sạc không dây thì một thiết bị có thể sạc cùng lúc nhiều sản phẩm là điều cực kì thiết yếu để tiết kiệm thời gian cũng như không gian cho người sử dụng… Và AirPower chính là thiết bị đó, thông tin thiết bị này lần đầu tiên đã được Apple giới thiệu tại sự kiện ra mắt iPhone X trong tháng 9 vừa rồi, với những lí do hoàn toàn thiết thực, việc AirPower xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm Apple lần này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sạc không dây AirPower

Macbook thế hệ mới

Sau sự nâng cấp thanh Touch bar trên Macbook Pro vào năm 2016, thì người dùng đang chờ đợi một sự nâng cấp mạnh mẽ hơn cả về thiết kế lẫn tính năng trong dòng sản phẩm này của ông trùm công nghệ - Apple. Nhiều thông tin cho rằng người dùng sẽ đón chờ một sự lột xoá hoàn toàn từ sản phẩm này: công nghệ bảo mật Face ID, thiết kế tràn viền, bộ vi xử lý siêu mạnh mẽ…

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »